Widget Recent Comment No.

[Kiếm tiền với Youtube]Cách thoát Network Youtube

[Kiếm tiền với Youtube]Cách thoát Network.
Vừa rồi mình có vào net Fullscreen để test, sau 4 ngày thì thấy vào chẳng có lợi lọc gì lại còn giảm doanh thu nữa. Được mỗi cái content thì hoạt động mập mờ dù có mail thông báo re-up video của mình liên tục. Thế là mình tìm cách ra, khổ nỗi là kí hợp đồng với nó tận 2 năm thì còn gì nữa, cuối cùng thì sau 1 tuần mình ra được, chia sẽ các bạn cách làm của mình:
Thoát Network như thế nào
Làm thế nào để thoát Network

- Cách 1:
+ Bước đầu là vào https://www.youtube.com/features để đăng kí ngắt kết nối với nó (ở mục Mạng tham gia có cái menu sổ xuống)
+ Tiếp là gửi mail cho nó, mẫu và hướng dẫn ở file đính kèm. Ở bước này các bạn cần scan id của mình, có dấu của chính phủ như CMND chẳng hạn, dùng ps sửa lại năm sinh để so với hiện tại bạn dưới 18t. Ai không biết dùng ps thì gửi mình sửa hộ cũng được (nếu rãnh).
Sau đó thì đợi phản ứng thôi.
- Cách 2:
Trong trường hợp cách 1 không có tác dụng, thường là nó không thèm trả lời mail hoặc trả lời qua loa rồi im bặt thì mình dùng cách 2 này.
+ Đầu tiên các bạn cũng vào ngắt kết nối với net như cách 1
+ Tiếp theo bạn vào https://www.youtube.com/account_advanced và xóa kênh đó đi.
+ Sau đó vào https://support.google.com/youtube/contact/deleted_channelđể gửi mẫu phục hồi lại kênh càng sớm càng tốt. Đợi một chút sẽ có mail gửi về địa chỉ mail bạn dùng để tạo kênh đó với yêu cầu xác nhận. Bạn copy lại 2 mục như trong mail, kèm theo địa chỉ kênh bạn muốn khôi phục và gửi trả lời
Khoảng 1 ngày kênh bạn sẽ được khôi phục, tình trạng kết nối với net vẫn còn nhưng các bạn cứ để nguyên như vậy, khoảng 1-3 ngày sẽ có mail của net gửi về báo lỗi bị ngắt kết nối với kênh, bạn không làm gì tức là đã out net rồi.
* Lưu ý:
- Sau khi xóa kênh bạn không được dùng trang g+ của kênh đó để tạo kênh mới để tránh chèn id quản lý kênh.
- Bạn sẽ mất hết sub sau khi phục hồi lại kênh, lượt xem-like-share các kiểu vẫn giữ nguyên nhưng thứ hạng video phải mất một thời gian để khôi phục.
** Nếu bạn xóa video vi phạm và làm như cách trên thì một số trường hợp kênh bị khóa kiếm tiền sẽ phục hồi lại được trạng thái tốt.
Chúc các bạn may mắn 
Mail thứ 1
Download link mediafire: Link (Vui lòng bỏ qua quảng cáo để download, thanks)
* Đính kèm CMND của bạn vào mail này nhé (Nhớ là năm sinh sao cho hiện tại bạn dưới 18t)
hướng dẫn thoát network
Cách thoát network youtube

Mail thứ 2
Link download mediafire thoát net, mail2: Link (vui lòng bỏ qua quảng cáo, thanks)
Nên gửi sau 2-3 ngày nếu chưa có thay đổi sau khi gửi mail 1


Nguồn: Youtube Partner And Network.
[Kiếm tiền với Youtube]Cách thoát Network Youtube [Kiếm tiền với Youtube]Cách thoát Network Youtube Reviewed by thanhtranminh on December 26, 2014 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.