Widget Recent Comment No.

Đề thi và đáp án trắc nghiệm môn HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU trường HUTECH - ĐH Công Nghệ TPHCM

Đề thi và đáp án trắc nghiệm môn HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU trường HUTECH - ĐH Công Nghệ TPHCM

Vài lời trước khi bạn học môn này. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu là môn học năm 3 của trường HUTECH là môn nâng cao của SQL ở năm 2. Môn này nếu bạn học tốt môn SQL thì có thể học môn này một cách dễ dàng. Nhưng, ở năm 2 mình học SQL rất tốt, thuộc loại tốt nhất nhì lớp. Đến năm 3 thì cảm thấy dễ dàng hơn với môn học HQTCSDL này.
Năm đó mình thi trắc nghiệm trên GIẤY. Với tự tin là mình học tốt và đã nắm rõ kiến thức và giữa kỳ đạt 8 điểm nên chỉ việc thi 5 điểm là qua cái môn cuối cùng này. Năm đó mình học thầy X và thầy bảo ôn những gì thầy đã dạy và trong bữa cuối cùng thầy dăn. Nhưng rồi vô thi cảm thấy bỡ ngỡ trước cái đề thi trên 40 câu và toàn là những câu CHƯA TỪNG ĐƯỢC HỌC. Thế là năm đó mình rớt "cái bịch". Năm sau thi lại và được bạn bè chuyền nhau cái tài liệu đề thi năm mình rớt. Lần này thi trên máy tính có điểm ngay luôn và có nhiều câu đề năm trước nên cũng qua được cái môn Hệ Quản Trị Cơ Sở Dữ Liệu này.
Bạn hãy tham khảo đề thi này nhé.

Dưới là một số hình tham khảo
Download full tài liệu: http://adf.ly/5661852/dethi
Tài liệu khác liên quan: http://tailieuhoctap.vn/chi-tiet-sach/394-nganh-cong-nghe-thong-tin/the-loai-khac/772709-de-thi-cuoi-ky-mon-he-quan-tri-co-so-du-lieu






Đề thi và đáp án trắc nghiệm môn HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU trường HUTECH - ĐH Công Nghệ TPHCM Đề thi và đáp án trắc nghiệm môn HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU trường HUTECH - ĐH Công Nghệ TPHCM Reviewed by thanhtranminh on January 13, 2015 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.