Widget Recent Comment No.

Hướng dẫn download nhiều file từ drive nhanh gọn

Chắc bạn phải tốn thời gian cho việc download chục file mà người khác chia sẻ đúng không?
Hôm nay mình xin chia sẻ các bạn cách để download bất kỳ file nào, dù nặng nhẹ. (mà trước hết bạn phải đủ dung lượng để chứa nhé)
Trên mạng có rất nhiều dịch vụ bán Unlimited, tức là không giới hạn dung lượng và thời gian, sài tẹt ga max số chỉ với 500k (giá này hình như là rẻ nhất rồi).

Hướng dẫn download nhiều file từ drive google như sau

Bạn nhìn vào hình sẽ hiểu, chọn file Được chia sẻ với tôi (tức là khi họ share cho bạn, kích vào link, xong tắt đi, là nó sẽ vào chỗ này)
Tìm file đó, chọn Thêm vào Drive của tôi.
Sau đó, tải ứng dụng Drive của Google tại đây
Bạn đồng bộ CHỈ CÁI FILE nào bạn muốn nó về thôi nhé, đừng đồng bộ hết, nặng máy (ở mục Sync Options đó).

Tải file về và up ngược lại lên Drive của mình

Chọn file bạn muốn dowloand về, sau đó, tại file đồng bộ, bạn tạo 1 file riêng của bạn, chép cái đống đó qua, rồi nó tự up lên lại Drive của chính bạn.
Tóm lại, dài dòng quá, bạn thêm file đó trên Drive, sau đó đồng bộ nó về máy, chép nó qua 1 file khác trên máy tính. Cuối cùng là đồng bộ nó lên lại, thế là tải xong! (Cả trên máy tính + Drive)

Thử download bộ 600 tập OnePiece tại đây nè: http://www.thanhtranminh.com/2017/03/chia-se-hon-600-bo-one-piece-lach-cho.html
Hướng dẫn download nhiều file từ drive nhanh gọn Hướng dẫn download nhiều file từ drive nhanh gọn Reviewed by thanhtranminh on March 11, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.