Widget Recent Comment No.

Tut Hướng dẫn Liên kết GA tránh chết kênh

Tình trạng Youtube quét vẫn liên tục trong những tháng đầu năm 2017 này. Từ kênh content cho đến reup đều bị quét tất cả, còn liên kết GA thì chết như chơi. Content thì tránh được nhiều hơn, trúng thì kháng nó trả lại kênh với mẫu kháng cáo thành công.Do đó, mình sẽ chia sẻ cách mình lk GA giai đoạn này tránh chết kênh như sau.

Hướng dẫn LK GA tỷ lệ chết kênh thấp

Kiếm kênh với mail càng cũ càng tốt, hoặc có thể mua mail cỡ 2010 1 cái khoảng 50k vnd thôi, có sẵn kênh luôn.

Bước 1:Tối ưu

-  Kênh với hình ảnh đầy đủ, avatar, cover, thêm vân nước, tags cho kênh..
-  Google Plus: Điền đầy đủ thông tin trong Google plus profile,  tham gia các cộng động plus và tương tác. Đi +1 dạo và post video của mình ở kênh  Google của mình.
-  Tối ưu mail Việt,nếu là mail mới thì làm các bước mà nó hướng dẫn phải làm, vào Lazada đăng kí nick với mail đó, bỏ sản phẩm vào giỏ hàng cho nó nhắc. Tiki... Tiếp theo vào các kênh lớn thường post video như các channel News USA, nói chung nhiều lắm. Sau đó subscribe kênh và chọn cái chuông, để nó báo khi có videos mới là nó thông báo về mail.
Tiếp theo là gởi mail cho người nào đó ở địa chỉ email khác và trả lời qua lại vài mail. Hoặc có thể gởi mail cho hơn 300k mail usa với đầy đủ thông tin này.
Còn tối ưu mail usa mà nếu bạn verify phone được thì mail trust rồi, chả cần phải tối ưu nhiều.
- (nếu có GA rồi)  Tối ưu GA, cái này bạn nên tối ưu theo các cách của nó hướng dẫn và chọn có hữu ích ở những trang mà nó hướng dẫn và hỏi. Điền đây đủ thông tin ở mục thông tin, tên tuổi, sđt, địa chỉ nhà...

Bước 2: Đăng video lên kênh

Nếu bạn chơi content thì chắc ok rồi, còn reup bạn phải làm theo như thế này, 80% là sống rất cao khi LK GA (nếu như đã thực hiện bước 1).
Bạn tự quay 1 video content, gợi ý như quay hướng dẫn tập thể dục động tác gym nào đó, video hướng dẫn tạo video, tạo blogspot, tạo wordpress hay bất kỳ trên đời này bạn cũng có thể làm được. 1,2,3 videos đều được, càng tốt, nếu bạn làm siêng, nếu siêng thì chơi nguyên kênh content luôn nhỉ.

 Bước 3: LK GA hoặc tạo mới GA

Sau khi up vài video bạn LK GA, hoặc tạo mới GA luôn và LK với kênh vừa up video content. Chờ đợi 1-2 tuần tuỳ bạn, kênh không chết thì cứ lấy nó mà chiến reup. Nhớ đổi MD5 và đổi time lùi về hơn 1 năm nhé.
OK hope you enjoy.
Nhớ theo dõi để có thêm nhiều tut và tools mới nhé.


Tut Hướng dẫn Liên kết GA tránh chết kênh Tut Hướng dẫn Liên kết GA tránh chết kênh  Reviewed by thanhtranminh on March 03, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.