Widget Recent Comment No.

Tut publish video giờ vàng trên youtube

Youtube, facebook, dailymotion hay bất kỳ mạng xã hội nào cũng đều phải co khung giờ mà được xem là "khung giờ vàng" - prmie time. Bài viết này mình xin chia sẻ các bạn khung giờ vàng và cách publish video được nhiều view nhất.

Tại sao phải publish video đúng giờ?

Giống như bạn dùng nắm cát ném lên trời, nếu đúng lúc có gió mạnh, cát sẽ bay rất xa. Không đúng thời điểm gió thì những hạt cát vẫn ở lại hoặc rơi gần. Cũng như facebook, youtube cũng cần được publish 1 cách hợp lý nhất để có thể được nhiều người xem và đề xuất.

Tại sao ư? 

Tôi ví dụ, tôi làm việc xong đúng lúc 12h giờ và chuẩn bị đi ăn trưa. Ngay lúc đó, kênh Flying Andrew TV mà tôi đã subscribe gởi thông báo cho tôi vào email, thế là tiện thể ngồi xem luôn. Nếu như 100 người hay 1 triệu người "tiện thể" xem như tôi thi có phải hay không nào?
Giờ publish video cực kỳ quan trọng!
Flying Andrew TV thương gởi tôi vào 12h trưa.
Nếu bạn chơi content Việt Nam thì publish các giờ như 12h, 20h là giờ đẹp mà mình nghĩ nên pub. Còn các thể loại content game thì nên 21h, 22h vì thường các bạn game đi chơi về trễ và thức khuya.

Vậy còn publish giờ các nước thì sao?

Khung giờ vàng các nước để publish video tại wiki thống kê. Sau đó nếu bạn muốn đổi sang giờ Việt Nam thì dùng tool chuyển đổi sang giờ Việt tại đây

Chi tiết hơn về giờ publish video

Không phải lúc nào cũng giống hệt giờ nhau, cũng phải tuỳ content của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn post video thì chắc chắn sẽ có những thông kê trong mục Real time (analytics - thời gian thực), bạn sẽ thấy khung giờ nhiều người xem nhất, lấy đó làm thời gian publish là tuyệt vời.
Chúc các bạn thành công.
Tut publish video giờ vàng trên youtube Tut publish video giờ vàng trên youtube Reviewed by thanhtranminh on March 03, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.