Widget Recent Comment No.

Hướng dẫn tăng views cho video và playlist mà không phải tốn chi phí

Mình xin giới thiệu cho các bạn kiếm view cho video và playlist một cách dễ dàng, cũng như 2 cách tăng views uy tín dành cho các bạn chơi và kiếm tiền trên youtube.
YTMonster.com là một trang web trao đổi view giống như Hitleap, tuy nhiên, với YTMonster mình không phải tải phần mềm gì cả.
Cách thức hoạt động tăng view.
Bước 1: Đăng kí 1 tài khoản YTMonster tại đây.
Nhớ Confirm trong mail mới đăng nhập được nhé.
Bước 2: Đăng nhập và bật Client của nó (Ở góc phải phía trên màn hình - bên cạnh tài khoản bạn).

Bạn chọn Start và 1 tab sẽ hiện ra, sau đó bạn làm gì thì làm, không cần phải xem tab đó đâu (tắt tiếng đi). Cứ thế hết khoảng 40-50s nó sẽ tự chuyển sang video khác.
Vừa làm việc vừa treo máy cỡ 3-4 tiếng là bạn xem được hơn 50 videos rồi. Xem được 50 video nó sẽ tặng cho bạn 500 credits để bạn treo video mình.
Mẹo:
Đây cũng là một cách để bạn tìm kiếm chủ đề hoặc reup video của người khác đấy. :D
Đăng kí dùng thử thôi các bạn.
Nếu vẫn chưa biết bạn có thể xem video hướng dẫn tăng views cho video youtube nhé:

Khuyến cáo khi chơi YTMonster để kiếm view free cho video

Các bạn dùng website này chỉ để tăng view cho kênh khi mới public và chưa bật kiếm tiền nhé, nhiều feedback của cộng đồng kiếm tiền trên Youtube Partner là sẽ dễ die kênh nếu bật kiếm tiền.
Thông tin này mình cũng chưa chắc chắn vì thực sự nếu bạn mở client và xem trong trình duyệt bình thường thì người khác cũng xem như thế? Đâu có bot, cheat gì đâu phải không nhỉ?
Nếu có trao đổi gì thì comment với mình ở dưới nhé. Tks.
Hướng dẫn tăng views cho video và playlist mà không phải tốn chi phí Hướng dẫn tăng views cho video và playlist mà không phải tốn chi phí Reviewed by thanhtranminh on February 19, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.