Widget Recent Comment No.

Nhận PIN Google Adsense (GA) như thế nào? Và nhập PIN làm sao?

Chia sẻ này cho bạn nào chưa biết PIN như thế nào và chưa biết gì về GA thôi:
Kênh Youtube của tôi đã kết nối với Google adsense (GA) của tôi chỉ đăng kí rồi bỏ đó cả tháng. Sau khi đủ 10$ nó tự gởi PIN về đến địa chỉ đã đăng kí GA từ lúc đầu chứ không cần phải làm gì. Vì nhiều lần bị chết GA tại địa chỉ IP network ở nhà nên đăng kí theo tên và địa chỉ nhà của bạn tôi. 
Lưu ý: nếu GA của bạn đã chết trên 2 lần tại chính địa chỉ ip nhà bạn thì bạn nên đăng kí GA khác ở địa chỉ nhà người quen và thông tin người quen luôn nhé, kể cả sđt.

Đây là nội dung thư, bạn chỉ việc đăng nhập vào GA và làm theo hướng dẫn, nhập mã PIN chính xác là xong PIN. (Bước này là Google xác nhận để lần sau thanh toán ở mức 100$ cho bạn).
Cập nhật tình hình chơi Youtube liên kết GA: Youtube đầu năm 2017 chơi rất khó, kênh chỉ liên kết với GA có thể chết trong vòng 3-5 ngày có thể là sau nửa tháng vẫn bị bay kênh mà không cần biết lý do!
Chúc các bạn chơi may mắn và thành công.
Nhận PIN Google Adsense (GA) như thế nào? Và nhập PIN làm sao? Nhận PIN Google Adsense (GA) như thế nào? Và nhập PIN làm sao? Reviewed by thanhtranminh on February 09, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.