Widget Recent Comment No.

Kháng cáo chết kênh Youtube và các cách phòng tránh chết kênh


NÓI VỀ CHẾT KÊNH DO NGUYÊN TẮC CỘNG ĐỒNG VÀ CÁCH "CỨU SỐNG" KÊNH
1. Bạn cần chắc chắn về lịch sử tài khoản của mình.
Cùng với kênh content mà bạn đang xây dựng, thì bạn có reup hoặc mua view, hoặc đụng chạm các yếu tố chính trị, sex, cờ bạc... cho 1 kênh khác hay ko? Nếu có thì thôi đừng kháng cáo làm gì.
2. Nếu sạch sẽ mục 1. Bạn cần xác định bạn chết do điều gì.
- Do view? Nếu thấy có những video lên view đột xuất, phải check ngay.
Giá như ngày nào bạn cũng vào analytics để xem view từ đâu thì sẽ rất dễ để cứu. Giả sử, phần lớn view đến từ đề xuất=> an toàn. Nhưng nếu % view đến từ xem trực tiếp=> coi chừng.
Dù gì thì bạn cũng nên thử nhớ lại xem mình có phải chết do view tăng đột biến hay ko.
- Do Sex?
- Do nội dung bạo lực or có máu me?
- Do video dụ dỗ ng khác làm theo 1 việc gì đó ko tốt?
- Do video kích động thù địch?
- Do spam? Cụ thể là thẻ tag, tiêu đề, spam video trùng lập...
- Do video có nội dung đe dọa ai đó?
Trong tất cả những cái DO mình liệt kê ở trên, chỉ có cái chết do VIEW và SPAM thì bạn có thể kháng cáo, dù rất gian nan. Vì không loại trừ khả năng bạn bị hại.
3. Kháng cáo.
Vào https://support.google.com/accounts/contact/suspended…https://support.google.com/youtube/contact/yt_cpo_policy…

Điền đầy đủ thông tin và viết bài kháng cáo.
Nội dung kháng cáo phải có những thông tin sau:
- Tôi nghi ngờ mình đã bị ai đó hãm hại bằng cách bơm traffic và spam.
- Tôi khẳng định video của mình không có nội dung sex, bạo lực, kích động thụ địch và yếu tố đe dọa.
- Vui lòng kiểm tra thông tin tài khoản của tôi. Tôi cam kết mình hoàn toàn vô tội và sẵn sàng hợp tác để giải quyết.
VIẾT LỊCH SỰ. Đừng chửi rủa Youtube như những tut tào lao trên mạng.
TỐT NHẤT, HÃY CHUẨN BỊ TÂM LÝ KHÁNG CÁO NHIỀU LẦN. Lần kháng cáo sau hãy viết đanh thép và mạnh mẽ hơn lần trước, nhưng vẫn lịch sự và đủ 2 ý chính ở trên.
4. Tốt nhất, hãy phòng thủ
a. Liên kết Youtube với Google Analytics
Bắt buộc ngay khi chơi Youtube.
ĐỂ LÀM GÌ?
Mỗi ngày vào check, coi thử các thông tin sau:
- Phần lớn lượt view đến từ trong nước hay nước ngoài? Nếu làm video trong nước mà view lại đến từ nước ngoài, nguy cơ là đối thủ bơm traffic ảo. Phải báo cáo ngay cho Youtube, nói rõ bạn nghi ngờ có ai đó đang phá hoại bằng cách bớm traffic. Gửi trong TRỢ GIÚP VÀ PHẢN HỒI và https://support.google.com/adsense/troubleshooter/2707037…https://support.google.com/youtube/answer/3545535…https://support.google.com/youtube/contact/yt_cpo_policy…
- Xem thông tin giới tính người truy cập. Nếu phần lớn giới tính là KHÔNG XÁC ĐỊNH, chắc chắn đây là traffic ảo. => Báo ngay Youtube.
- Xem thông tin trình duyệt người xem video của bạn. Thông tin an toàn sẽ là trên 50% người xem dùng chrome và còn lại, % ít hơn sẽ là người dùng Firefox, Opera, IE, Cốc Cốc. Nếu tỉ lệ % người xem Firefox và Opera, IE... nhiều hơn Chrome, đây có thể bọn nó click thủ công phá bạn. => => Báo ngay Youtube trong trợ giúp và phản hồi cũng như báo qua form https://support.google.com/…/contact/invalid_clicks_contact…https://support.google.com/youtube/contact/yt_cpo_policy…
- Xem thông tin về playlist xem có bị add vô tội vạ hay không, bằng cách vào Analytics trong Youtube => SỐ VIDEO TRONG DANH SÁCH PHÁT. Nếu nó tăng đột biến thì báo ngay Youtube.
- Lấy cái đuôi của video và search trên Google và search trên Google. Ví dụ, video mình là https://www.youtube.com/watch?v=vDhoMXz_zLo thì mình search vDhoMXz_zLo trên google và trên FB. Để làm gì? Để xem mình có bị chơi xấu bằng bơm backlink bẩn hay không. Nếu có=> Báo cáo Youtube ngay.
TRƯỚC KHI HY VỌNG ĐỐI THỦ TỪ BI, HÃY TỰ BIẾT CÁCH PHÒNG THỦ.

Trương Cường
Kháng cáo chết kênh Youtube và các cách phòng tránh chết kênh Kháng cáo chết kênh Youtube và các cách phòng tránh chết kênh Reviewed by thanhtranminh on February 05, 2017 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.