Widget Recent Comment No.

Hướng dẫn xóa Folder Windows.old trên window 7 win 8 win 8.1

Hướng dẫn xóa Folder Windows.old trên window 7 win 8 win 8.1
Khi bạn cài lại windows của mình nhưng cài không đúng cách sẽ thấy ổ C mình rất nhiều, dù chưa cài 1 cái gì cả.
Vậy nguyên nhân của dung lượng này phát sinh ra ở đâu ?
Khi bạn cài lại windows nhưng chưa fortmat , máy tính sẽ lưu lại windows ( ổ C cũ) của bạn . Do vậy nó chiếm dung lượng rất cao .. Thật bực mình phải không nào ?
Bạn thử Delete nó thử. chắn chắn là sẽ không được. File Windows.old là file hệ thống trong ổ C, và chắn chắn nhiều người nói delete là chắc chắn sẽ không được. để xóa file hệ thống này ta phải dùng hệ thống của máy xóa nhe :)).
Các bạn hỏi là xóa file Windows.old này có tác hại gì không ?
Mình xin đáp là xóa nó đi, nhẹ máy chứ chả có tác hại gì =))

-----------

 Bước 1: mở Cum-pu-tơ và chuột phải vào ổ C
--Chọn Property.








Bước 2: xuất hiện của sổ property:
bạn Chọn Disk Clean
 


Bước 3: Chờ 1 chút để nó dọn dẹp errors
  Sau đó chọn Clean up system files.


 


Bước 4: Chờ tiếp để nó xóa.


 
Sau đó tích chọn Previous Windows Installation
Xong ..
Các bạn xem thử ổ C mình thế nào rồi, nếu thành công hãy comment hoặc share cho bạn bè nhé ^_^
Hướng dẫn xóa Folder Windows.old trên window 7 win 8 win 8.1 Hướng dẫn xóa Folder Windows.old trên window 7 win 8 win 8.1 Reviewed by thanhtranminh on February 13, 2014 Rating: 5

Business

Powered by Blogger.